Phòng khách hiện đại với nội thất màu nâu, nội thất phòng khách

 cycling-messenger-bag-chrome "title =" cycling-messenger-bag-chrome "width =" 480 "height =" 464 "class =" alignnone size-full wp-image-11290 "/> </p>
<p> Môi trường xung quanh không bao giờ hỗ trợ bạn nhiều hơn khi bạn đi xe đạp và đi vào thị trấn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một chiếc túi phù hợp với mình, như chiếc túi messenger này từ Chrome Citizen. </p>
<p> Với 40 lít không gian bên trong, chiếc túi này là sẵn sàng chuyên chở tất cả các thiết bị bạn cần cho một ngày trên thị trấn. Nó nuốt máy tính xách tay 17 inch cho bữa sáng và vẫn còn đủ chỗ để thay quần áo, ăn trưa, sách, chai nước và một vài đồ ăn nhẹ – Hoàn hảo cho việc đi lại. Lớp vải bên ngoài siêu bền sẽ chịu được nhiều năm bị đánh đập và lớp lót xe tải chống thấm thời tiết, với sự ràng buộc của quân đội, ngăn chặn các đường may của nó tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Về cơ bản đó là một chu kỳ cả ngày. <span id=

Độ tin cậy là yếu tố chính khi chúng tôi mua một chiếc túi cho các nhu cầu cụ thể. Nó thậm chí còn quan trọng hơn khi chúng tôi yêu cầu một chiếc túi mạnh mẽ có đủ sức chứa để mang theo cả phụ kiện của cả ngày.

Túi messenger thời trang này có dây đeo ngực kiểu dây an toàn, giúp cho việc tháo gói để truy cập thiết bị dễ dàng, và một đường khâu phản chiếu giúp bạn nhìn thấy những người lái xe mất tập trung vào lúc hoàng hôn. Đáng tin cậy? Rất nhiều như vậy, và sau đó một số. Vì vậy, bây giờ bạn có một chiếc túi đủ lớn, đủ mạnh để đi suốt cả ngày – không còn lý do gì nữa, hãy lấy xe đạp ra và tắt đi.

 cycling-messenger-bag-chrome "title =" cycling -mesbah-bag-chrome "width =" 480 "height =" 792 "class =" alignnone size-full wp-image-11291 "/> </p>
</div></div>
</pre>
<p>[</p>
<div style=

Màu nâu tượng trưng cho đất, gỗ và đá. Sử dụng nội thất phòng khách màu nâu được xem là lựa chọn khôn ngoan để đem đến cho căn phòng môt không gian ấm áp, giản dị nhưng không kém phần thanh lịch.

 src=

Phòng khách sang trọng với tông màu nâu

Hiện nay, gỗ được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách. Một bộ bàn ghế màu nâu, kết hợp với tủ tường và các yếu tố trang trí sáng màu sẽ là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn cho căn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng ván sàn, trần nhà và một số vật dụng cần thiết bằng gỗ màu nâu. Điều quan trọng là phải kết hợp chúng trong bối cảnh hài hòa, hợp lý.

 src=

 Sofa màu nâu pha tím tuyệt đẹp

 src=

Tủ kệ tivi đa năng ấn tượng

Màu nâu là màu nóng và trung tính. Lựa chọn nội thất màu nâu sẽ dễ kết hợp với các màu sắc khác. Bên cạnh đó, màu nâu cũng rất phù hợp với các chi tiết trang trí có trong phòng khách, giúp tạo nên một gu thẩm mỹ thống nhất và xuyên suốt.

Sử dụng nhiều sắc độ khác nhau từ nâu đậm đến nâu nhạt… giúp căn phòng trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Trong đó, màu nâu xám hay nâu đỏ mang đến vẻ đẹp thân thiện nên sẽ rất thú vị nếu chúng được thiết kế làm tông màu chủ đạo cho phòng khách. Ngoài ra, màu nâu đậm và sôcôla cũng khá phù hợp để tạo cảm giác ổn định và thoải mái cho gia chủ.

 src=

 Màu nâu nổi bật trên nền trắng

 src=

 Và ấn tượng trên nền màu rêu

 src=

Màu nâu sáng của gỗ sồi tự nhiên

Một căn phòng rộng rãi sẽ thuận lợi cho việc trang trí nội thất màu nâu vì không sợ cảm giác co rút không gian. Tuy nhiên với căn phòng vừa và nhỏ, bạn vẫn có thể kết hợp màu nâu nếu chú ý một chút về quy luật cân bằng sáng tối, đậm nhạt. Giữa những mảng màu nâu đậm bạn nên xen lẫn màu trung tính có độ sáng như trắng, sữa, be, ửng hồng… làm không gian trở nên có tầng, lớp.

 src=

 Và gỗ veneer sồi

 src=

 Phòng khách huyền bí với màu nâu đen

 src=

 hay nhẹ nhàng với màu nâu đất

 src=

Những người cá tính trầm, sống nội tâm thì rất thích hợp với màu nâu bởi yếu tố “tĩnh” mà nó đem lại. Tuy nhiên, màu nâu cũng có hạn chế là làm mờ không gian. Vì vậy nên kết hợp với đồ nội thất hình khối và đường nét rõ ràng, điểm thêm chút thiên nhiên sẽ khiến căn phòng trở nên hấp dẫn, để đón nhiều chuyến thăm từ bạn bè và người thân.

Thiết kế nội thất phòng khách: Tư vấn thiết kế công ty nội thất Đức Dương

 

 

Bạn muốn mua sản phẩm này với GIÁ TỐT NHẤT, vui lòng để lại thông tin!

_plain]
nội thất màu nâu
Vì sao Nội Thất Uma đổi tên thành Baya?

Sau 12 năm hoạt động thại thị trường Việt Nam với hơn 20 cửa hàng, showroom tại hai thị trường lớn là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội thì từ ngày 1/6/2019 thương hiệu Nội Thất Uma chính thức ngưng hoạt động và đổi tên thành Baya theo như một số báo đưa tin. Tuy nhiên trên website Uma.vn thì chỉ ngắn gọn với vài dòng thông báo về việc tạm ngưng hoạt động tại thị trường Việt Nam nhưng không nhắc gì đến Baya khiến cho nhiều khách hàng tưởng lầm rằng thương hiệu Uma đã đóng cửa.

Nội dung thông báo vừa tiếng anh và vừa tiếng việt trên website uma.vn như sau 

Kính gửi quý khách hàng, 

Cám ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 12 năm qua. 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

Chúng tôi xin thông báo rằng, hiện nay công ty TNHH UMA Việt Nam không có bất cứ liên hệ nào đến nhãn hiệu, hệ thống cửa hàng bán lẻ hay hệ thống bán lẻ trực tuyến (online) về sản phẩm nội thất và dịch vụ thiết kế ,trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam. 

UMA.vn và UMA.com.vn hiện tạm thời ngưng hoạt động. 

Chúng tôi hẹn gặp lại quý khách hàng sớm. 

Quý khách có bất cứ quan tâm nào về UMA, vui lòng gửi thư điện tử về địa chỉ sau: 

[email protected]

Thông báo bằng tiếng anh

Dear UMA customer, 

Thank you for the cooperation over the last 12 years. 

It has been a pleasure serving you. 

We hereby announce that currently, UMA Ltd. have no relations to any existing furniture or home decoration brand in Vietnam. 

UMA.vn and UMA.com.vn are also put as temporary dormant. 

We hope to see you again soon in the future. 

If you want to get in contact with UMA, kindly just send an E- mail to the following address: 

[email protected]

Xem thêm:

Thương hiệu nội thất Uma của nước nào?

Uma được thành lập từ năm 2006 theo nguồn tin là sự hợp tác giữa Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Anh Nguyên và đối tác Thụy Điển. Ngay từ những ngày đầu với sự đầu tư mạnh mẽ Uma nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm nội thất đáng tin cậy với đa dạng sản phẩm, hệ thống cửa hàng trưng bày được đầu tư bài bản, mô hình tương tự như IKea trên thế giới nhưng thay vì tập trung một siêu thị lớn thì Uma mở rộng thị trường của mình bằng chuỗi các siêu thị nội thất Uma ở hai thị trường lớn là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tính đến năm 2018 công ty nội thất Uma đã có hơn 15 siêu thị tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội

Uma nghĩa là gì? 

UMA là tên viết tắt của ba người sáng lập nên thương hiệu này (Ulli, My Lan và August). Đây còn là tên của một vị thần Ấn Độ – Nữ thần Ánh sáng và Sắc đẹp. Trong tiếng Nhật, “uma” nghĩa là “con ngựa” đại diện cho tính cách sôi nổi, yêu màu sắc, vui tính, đáng yêu, giỏi kinh doanh và cầu toàn. UMA cũng là tên của nữ ngôi sao điện ảnh và người mẫu nổi tiếng thế giới Uma Thurman… Đây là một cái tên hay với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đã được những người sáng lập chọn làm thương hiệu để khởi tạo những bước đi đầu tiên đầy khác biệt trong thị trường nội thất Việt Nam từ những năm 2000.( Theo Yan.vn) 

Uma thương hiệu vì người Việt 

UMA bắt đầu từ tình yêu của một người Thụy Điển đối với Việt Nam. Đến Hà Nội lần đầu năm 1994, ông August Wingårdh (một trong ba người sáng lập của UMA) yêu đất nước, con người, món ăn và hầu như mọi thứ mang hai chữ Việt Nam – từ những góc phố cổ duyên dáng đến các khu thị tứ nhỏ xinh và đông đúc. 

Năm 1998, August quyết định cùng vợ là bà Ulli Wingårdh chuyển cả gia đình đến Sài Gòn sinh sống. Công việc của August khi đó là phát triển sản phẩm ở thị trường châu Á, trọng tâm là Việt Nam cho một thương hiệu hàng nội thất lớn của Thụy Điển. August nhanh chóng nhận ra Việt Nam đang trong gian đoạn phát triển, nhiều tòa nhà mọc lên, mức sống của người dân được nâng cao, trong khi không gian sống ở thành phố đang ngày càng trở nên chật hẹp, mở ra nhu cầu về tiện nghi cho những ngôi nhà hay căn hộ nhỏ. 

Tất cả là một mối lương duyên, khi công ty gọi August trở về Thụy Điển nhưng ông đã trót gắn bó thân thiết với mảnh đất hình chữ S giàu màu sắc văn hóa này. August quyết định ở lại Việt Nam và bắt đầu hành trình của UMA vì tổ ấm Việt.Tất cả là một mối lương duyên, khi công ty gọi August trở về Thụy Điển nhưng ông đã trót gắn bó thân thiết với mảnh đất hình chữ S giàu màu sắc văn hóa này. August quyết định ở lại Việt Nam và bắt đầu hành trình của UMA vì tổ ấm Việt.

Thụy Điển, Pháp và Việt Nam 

Thụy Điển, Pháp và Việt Nam là quốc tịch của những nhà thiết kế nội thất ở UMA. Tất cả đã cùng nhau không ngừng tìm hiểu và sáng tạo ra những món đồ trang trí, những bộ sưu tập nội thất đi theo xu hướng thế giới mà vẫn phù hợp với văn hóa gia đình Việt Nam. Đó là phong cách Bắc Âu tối giản, sang trọng, tinh tế trong cả chức năng lẫn thẩm mỹ, mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà; kết hợp với những nét đẹp tinh hoa đa dạng và gần gũi của Việt Nam. 

Tự hào hàng Việt 

Khoảng 75% sản phẩm nội thất lớn bằng gỗ của UMA được đặt hàng từ các nhà sản xuất nội địa, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận hàng Việt chất lượng cao với giá thành hợp lý. UMA tự hào là hệ thống bán lẻ với số lượng sản phẩm lớn, tối ưu hóa chi phí để mang lại chất lượng tốt hơn mong đợi so với giá thành của chúng. Khoảng 75% sản phẩm nội thất lớn bằng gỗ của UMA được đặt hàng từ các nhà sản xuất nội địa, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận hàng Việt chất lượng cao với giá thành hợp lý. UMA tự hào là hệ thống bán lẻ với số lượng sản phẩm lớn, tối ưu hóa chi phí để mang lại chất lượng tốt hơn mong đợi so với giá thành của chúng. 

Thương hiệu tầm trung, thân thiện 

UMA tạo ra những sản phẩm nhiều công dụng để “thêm tiện nghi, thêm từng cm lưu trữ cho ngôi nhà”, đáp ứng nhịp sống đa năng và hiện đại. Với tiêu chí thiết kế ngôi nhà cho chính chủ nhân của nó, UMA tạo giá trị cộng thêm cho sản phẩm bằng dịch vụ khảo sát và tư vấn thiết kế nội thất tận nhà, giao hàng tận nơi và lắp ráp miễn phí trên toàn quốc, cùng hướng dẫn chăm sóc bảo quản sản phẩm nội thất. UMA tạo ra những sản phẩm nhiều công dụng để “thêm tiện nghi, thêm từng cm lưu trữ cho ngôi nhà”, đáp ứng nhịp sống đa năng và hiện đại. Với tiêu chí thiết kế ngôi nhà cho chính chủ nhân của nó, UMA tạo giá trị cộng thêm cho sản phẩm bằng dịch vụ khảo sát và tư vấn thiết kế nội thất tận nhà, giao hàng tận nơi và lắp ráp miễn phí trên toàn quốc, cùng hướng dẫn chăm sóc bảo quản sản phẩm nội thất. 

( Theo Yan.vn) 

Hình ảnh buổi lễ khai trương showroom nội thất Uma

Hình ảnh buổi lễ khai trương showroom nội thất Uma

Bên trong cửa hàng nội thất Uma

Bên trong cửa hàng nội thất Uma trước đây

Uma là công ty duy nhất tại thời điểm bấy giờ có sự đầu tư bài bản về hệ thống nhận diện thương hiệu, chuỗi showroom, cửa hàng bán lẻ để phục vụ khách hàng khắp cả nước, đặc biệt là tập trung vào phát triển sản phẩm đầy đủ cung cấp cho căn hộ hoặc nhà ở từ cái thìa, cái nĩa cho dến chăn ra, gối nệm…. chứ không chỉ là bàn ghế tủ kệ gỗ các loại. 

Mỗi năm Uma cho ra rất nhiều bộ sưu tập sản phẩm được sản xuất trong nước và nhập khẩu các dòng sản phẩm từ nước ngoài để phân phối tại thị trường Việt Nam. Nội Thất Uma gần như là tượng đài trong phân khúc nội thất trung cấp tại Việt Nam. 

Vì sao siêu thị Nội Thất Uma đổi tên thành Baya

Theo như tin đưa từ các trang báo thì từ ngày 1/6/2019,  Uma chính thức đổi tên thành Baya và hệ thống các cửa hàng nội thất Uma cũng đổi tên thành Baya vẫn giữ hệ thống nhận diện màu sắc, cũ chỉ có tên là thay đổi. 

Ý nghĩa của từ Baya

Theo như chia sẻ của người đại diện thì ý nghĩa và lý do chọn thương hiệu Baya như sau:

Được lấy cảm hứng từ loài chim BAYA nổi tiếng với tài dệt tổ khéo léo, thông minh, tập tính xây tổ chờ bạn đời rồi tiếp tục hoàn thiện tổ khi tìm được người đồng hành. Mỗi chiếc tổ của loài chim đặc biệt này được tỉ mỉ tạo nên từ hơn 500 dải lá và cây cỏ, là một hình ảnh tương đồng thể hiện cho khát khao của họ: Mang đến đa dạng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp cho tổ ấm của mỗi gia đình.

Hệ thống cửa hàng Uma thay áo mới Baya

Hệ thống cửa hàng Uma thay áo mới Baya

Showroom nội thất Baya trong trung tâm thương mại

Showroom nội thất Baya trong trung tâm thương mại

website baya.vn

Website Baya.vn mới thay cho Uma.vn chỉ là bình mới rượu cũ 

Website Uma.vn cũ

Website Uma.vn cũ 

Lý do đổi tên thương hiệu Uma thành nội thất Baya

Năm 2006, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại & Dịch vụ Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”. Sau 12 năm phát triển, UMA có một niềm tin lớn lao về thời điểm mở ra một chương mới với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong môi trường kinh doanh hiện đại tại Việt Nam với nhiều thách thức và đầy tiềm năng, Công ty Anh Nguyên quyết định lựa chọn một tên gọi mới – BAYA, tiếp tục sứ mệnh chăm chút cho từng ngôi nhà – tổ ấm, và góp phần làm cho cuộc sống của mọi gia đình trở nên dễ dàng, phong phú hơn mỗi ngày.( Lý do theo chia sẻ của người đại diện- Theo Nhịp Sống Kinh Tế) 

Tuy nhiên từ những thông tin về việc thay đổi tên trên báo chí và thông báo trên website chính thức Uma.vn thì lại không có thông tin gì về việc thay đổi thương hiệu từ Uma thành Baya cả. Chúng ta có thể thấy các vấn đề sau đây: ( Lưu ý: Đây chỉ là nhận định cá nhân của người viết)

  • Trên website uma.vn chỉ thông báo chấm dứt hoạt động không có thông tin gì về thay đổi thương hiệu thành Baya. 
  • Trên Uma.vn cũng không có cam kết gì về tiếp tục kinh doanh hay bảo hành, chính sách cho khách hàng … 
  • Báo chí thông cáo đều nói đổi tên thành Baya với lý do để phục vụ khách hàng tốt hơn

Bù lại thì trên Fanpage chính thức của Uma thì có thông báo về sự thay đổi này và có dẫn về thương hiệu Baya mới 

thông báo uma đổi tên thày baya

Thông báo chính thức trên fanpage của Uma hiện fanpage này đã ở trạng thái đóng cửa vĩnh viễn

Đâu là lý do thực sự nội thất Uma đổi tên thành Baya? 

Lý do theo thông cáo báo chí đưa ra là:

Trong môi trường kinh doanh hiện đại tại Việt Nam với nhiều thách thức và đầy tiềm năng, Công ty Anh Nguyên quyết định lựa chọn một tên gọi mới – BAYA, tiếp tục sứ mệnh chăm chút cho từng ngôi nhà – tổ ấm, và góp phần làm cho cuộc sống của mọi gia đình trở nên dễ dàng, phong phú hơn mỗi ngày.


Theo Tuổi Trẻ.vn

Cho dù lý do là gì đi nữa thì đối với người tiêu dùng thì khách hàng có thể an tâm vì Đây chỉ là sự thay đổi về tên gọi, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chính sách bảo hành, điều khoản và điều kiện đi kèm với quy trình mua sắm và giao hàng đã quen thuộc với người tiêu dùng. Đây chỉ là sự thay đổi về tên gọi, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chính sách bảo hành, điều khoản và điều kiện đi kèm với quy trình mua sắm và giao hàng đã quen thuộc với người tiêu dùng.

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến đơn hàng nói riêng, hay sự thay đổi thương hiệu nói chung, gọi Hotline 1900 63 64 76 để được bộ phận Chăm sóc Khách hàng giải đáp kịp thời.


BAYA chào đón bạn đến với sự kiện ra mắt thương hiệu mới, hãy ghé siêu thị BAYA tận hưởng trải nghiệm mua sắm mới mẻ và nhận ngay hàng trăm quà tặng hấp dẫn chỉ từ 01 – 09/06/2019! Khách hàng có thể truy cập trang www.baya.vn để đặt hàng dễ dàng, cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới và tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích cho tổ ấm của mình.

Nội thất Uma ( Baya) Có tốt không? 

Từ 12 năm trước nội thất Uma đã định vị hướng tới khách hàng trung cấp để có thể phục vụ đa số khách hàng, đối tượng chủ yếu là khách hàng căn hộ. Tương tự như Ikea điểm mạnh của Uma tại Việt Nam chính là sự đầy đủ về các dòng sản phẩm từ chiếc thìa, cái thớt cho đến bàn ghế, tủ kệ hay Sofa … Mỗi năm Uma đều cho ra các dòng sản phẩm mới theo xu hướng phù hợp hơn theo thị trường. 

Các sản phẩm nội thất của Uma như bàn, tủ kệ, sofa… đều được sản xuất tại Việt Nam, một số xuất khẩu thông qua các xưởng gia công tại Việt Nam và khâu kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Uma, đa phần sản phẩm đều là gỗ công nghiệp, gỗ mfc, mdf … nên chất lượng ở mức tầm trung, mẫu mã đơn giản để có thể dễ dàng lắp ráp ( Đa phần đóng gói dạng Flat để có thể dễ dàng vận chuyển. 

Sản phẩm tốt hay không tốt phù thuộc vào nhận định của mỗi người, nhưng với 12 năm trong thị trường thì chắc chắn sản phẩm không đến nỗi tệ, nếu không đã bị đào thải và với các đối thủ lớn như Nhà Xinh, Phố Xinh, Bo Concept, JYSK … thì Uma chắc chắn sẽ phải ngày càng hoàn thiện. 

KẾT LUẬN 

Dù là Uma hay là Baya như bây giờ thì hãy luôn là người tiêu dùng thông minh, hãy lựa chọn sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp với mình nhất hãy chú ý đến các vấn đề sau 

  • Mẫu mã sản phẩm 
  • Chất lượng sản phẩm
  • Chất lượng phục vụ 
  • Chính sách bảo hành

Chúc bạn chọn được những món đồ nội thất ưng ý. 

Back to school homeoffice


các thương hiệu sofa nổi tiếng
Những nguyên tắc phối màu nội thất cho không gian đẹp – The Maker

1. Nguyên tắc phối màu nội thất cho không gian đẹp cơ bản 60/30/10

 width=

Nguyên tắc phối màu nội thất cho không gian đẹp 60/30/10

A. Màu chủ đạo: 60%
Bạn không nên phối màu nội thất chỉ có một màu duy nhất. Điều này làm cho căn phòng của bạn rất đơn điệu, tẻ nhạt. Hãy kết hợp ít nhất 3 màu sắc với nhau, có như vậy không gian mới đẹp và hài hòa.

Chia căn phòng của bạn làm 3 phần: 60% của màu chủ đạo, 30% của màu thứ cấp và 10% của màu nhấn. 60% màu chủ đạo sẽ là gam màu chính cho gian phòng. Trong thực tế, người ta thường chọn các mảng tường, trần, vách…để sơn gam màu chủ đạo. Các gam màu chủ đạo nên là những màu trang nhã, dịu nhẹ, không quá chói mắt.

Dùng những màu sáng khi phối màu nội thất sẽ tạo ảo giác không gian rộng mở hơn. Với những căn hộ với diện tích khiêm tốn, chủ nhà thường chọn các màu sáng làm màu nền. Gam màu trung tính dễ phối hợp với đồ dùng nội thất. Bạn đừng nghĩ rằng màu trung tính chỉ có màu be, da bò hay màu trắng. Hãy cân nhắc đến màu vàng đồng ấm (warm gold). Hay nâu lạc đà (rich camel brown) sẽ làm mới lạ thêm cho không gian sống của bạn.

B. 30% màu thứ cấp
Nguyên tắc phối màu nội thất cho không gian đẹp của 30% của màu thứ cấp thường thuộc về sàn nhà hay đồ dùng nội thất lớn (như sofa, bàn, rèm,…)

C. 10% màu tạo điểm nhấn
Nguyên tắc phối màu nội thất cho không gian đẹp của 10% của màu nhấn chỉ chiếm khoảng nhỏ trong không gian. Chúng thường được dùng cho các phụ kiện tranh trí như gối, hoa, khung cửa…Các gam màu nóng thường được dùng cho 10% này để mang tính chất nhấn mạnh.

Tất nhiên bạn có thể dùng nhiều hơn 3 để phối màu nội thất. Nhưng lưu ý, bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong một gian phòng. Có thể dùng 4 hoặc 5 gam màu để phối màu nội thất. Tuy nhiên cũng phải bảo đảm là màu chủ đạo chiếm tỷ lệ nhiều nhất và màu nhấn là ít nhất. Ví dụ, đối với phối màu nội thất 4 màu, bạn có thể áp dụng tỷ lệ là 60/15/15/10.

2.Phối màu nội thất theo nguyên tắc bổ sung

 width=

Bánh xe màu

Các màu bổ sung là những màu tương phản nhau, đối diện với nhau trong bánh xe màu. Ví dụ màu đỏ-xanh lục, xanh lam-cam, tím-cam…

Dùng các màu bổ sung phối màu nội thất sẽ làm cho căn phòng thêm bắt mắt, tươi mới và ấn tượng. Những màu sắc của phụ kiện trang trí cũng sẽ có màu tương phản với màu chủ đạo hay màu thứ cấp. Mặt khác, khi phối màu cho sàn nhà và vật dụng nội thất bạn cũng nên dùng các màu tương phản.

Phối màu nội thất theo nguyên tắc bổ sung sẽ phù hợp với bày trí phòng khách và phòng ăn.

3. Phối màu nội thất theo nguyên tắc tương đồng

 width=

Gian phòng ngủ bình yên, thoải mái được tạo bởi những gam màu tương đồng

Màu sắc tương đồng là những màu nằm gần nhau trong bánh xe màu. Ví dụ như màu xanh lam-tím, vàng-xanh lá mạ… Phối màu nội thất bằng những màu tương đồng sẽ làm căn phòng có cảm giác bình dị, hài hòa. Người nhìn cũng không bị chói mắt hay khó chịu do sự thay đổi cường độ màu sắc đột ngột. Phối màu sắc tường và các đồ dùng nội thất theo nguyên tắc tương đồng cũng có hiệu quả mở rộng không gian.

Phối màu nội thất theo các màu tương đồng tạo cảm giác bình yên, thoải mái, phù hợp cho không gian phòng ngủ hay góc thư giản.

4. Phối màu nội thất theo gam nóng, lạnh

 width= width=

Gian phòng được phối màu nội thất bằng gam màu nóng ấm cúng, vui tươi

Có một nguyên tắc phối màu nội thất cho không gian đẹp là những gam màu lạnh cho cảm giác mát mẻ. Trong khi màu nóng lại tạo cảm giác ấm cúng. Vì vậy, để tạo một không gian rộng hơn, nên sử dụng màu lạnh cho tường và tăng sự ấm cúng một không gian rộng hãy sử dụng màu nóng.

Căn nhà bạn sẽ ấm lên và lạnh đi bằng màu sắc. Màu đỏ, cam, vàng vẫn thường mang cảm giác ấm áp. Sử dụng màu lạnh hơn như xanh lam, xanh lục cho cảm giác tươi mát sạch sẽ hơn.

nội thất màu vàng
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại

Khi bạn tìm đến chúng tôi, chứng tỏ bạn đã có phần nào đó hiểu biết về chúng tôi và muốn tìm hiểu năng lực thiết kế thi công nội thất chung cư của Hale Vietnam là như thế nào ? Có đủ khả năng để thực hiện thi công nội thất trọn gói hay không ?

 

Nội thất Hale đảm bảo không làm bạn thất vọng khi đã ghé qua dịch vụ của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều dự án căn hộ chung cư tại TpHCM.

 

Ngày nay xu hướng mua căn hộ chung cư ngày càng tăng cao do quỹ đất xây dựng đang khan hiếm dần. Một điều không thể thiếu khi bạn mua căn hộ chung cư đó là thuê một đơn vị thiết kế nội thất chung cư của bạn sao cho đẹp, đặc biệt và tinh tế.

 

 width=

 

Thiết kế thi công nội thất chung cư yêu cầu sự nhỏ gọn, tiện ích mà vẫn đem đến tính hài hòa, hiện đại. Do vậy, trước khi chọn mua nội thất cho căn hộ chung cư bạn cần lên ý tưởng bài trí, sắp xếp.

 

Thêm vào đó, nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại các đơn vị uy tín để đảm bảo đúng ý. Hale Vietnam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn.

 

 width=

 

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại thể hiện năng động, tự do, với việc tối giản các chi tiết nội thất hay trang trí vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia chủ. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại đang là xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

 width=

 

 width=

 width=

 width=

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 823 – 825 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: [email protected]
Website: www.halegroup.vn


sofa gỗ cho căn hộ chung cư